Thống kê
Hôm nay : 27
Tháng 12 : 81
Năm 2021 : 11.165
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHONG TRÀO THI ĐUA LÀM ĐỒ DÙNG ĐỒ CHƠI TỰ TẠO BẰNG NGUYÊN VẬT LIỆU PHẾ THẢI CHÀO MỪNG NGÀY 20/10 CỦA TRƯỜNG MẦM NON TÂN LONG

          Trong trường mầm non, vui chơi là hoạt động chủ đạo của trẻ và đồ dùng đồ chơi là phương tiện giúp trẻ thực hiện hoạt động đó, đồng thời cũng chính là cách thu hút trẻ nhằm giúp trẻ chú ý, tiếp thu bài học một cách sinh động, nhiệt tình hơn. Đồ dùng, đồ chơi là công cụ, là phương tiện lao động của mỗi cô giáo trên mặt trận giáo dục. Nó tác động trực tiếp đến “Năng suất sản phẩm của giáo dục” đó là trí tuệ con người; Đối với bậc học mầm non đồ dùng, đồ chơi lại càng quan trọng và ý nghĩa hơn bao giờ hết vì trẻ mầm non thông qua Chơi mà học, học mà chơi”.

       Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, trường Mầm non Tân Long TP. Thái Nguyên đã phát động phong trào thi đua làm đồ dùng đồ chơi tới toàn thể giáo viên trong trường. Hiểu được tầm quan trọng ấy các đồng chí giáo viên trường tích cực học tập làm đồ dùng đồ chơi cho trẻ và phục vụ cho tiết học và đạt được kết quả trên trẻ rất cao. Trẻ hứng thú tham gia tiết học vì có đồ chơi bắt mắt và đẹp Tổng kết phong trào giáo viên các lớp đã làm ra rất nhiều các đồ dùng đồ chơi rất hấp dẫn và sáng tạo, được ban giám hiệu đánh giá tốt và được phụ huynh khen ngợi. Trong hội thi đồ dùng đồ chơi tự tạo của nhà trường các sản phẩm đồ dùng, đồ chơi mầm non giáo viên, trưng bày đa sắc màu, từ chủ đề Gia đình, nghề nghiệp, động vật…..từ nhiều chất liệu khác nhau, các đồng chí giáo viên đã ý tưởng tạo ra các sản phẩm rực rỡ màu sắc hài hòa, đẹp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

         Có thể nói phong trào làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo là cơ hội để giáo viên được giao lưu, chia sẻ những cách làm đồ dùng, đồ chơi đẹp mang tính ứng dụng cao, phù hợp với đặc điểm tâm, sinh lý trẻ mầm non. Đây là phong trào trong nhà trường được 100% giáo viên tham gia hưởng ứng. Qua phong trào làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo đã phát huy được tính tích cực và khả năng sáng tạo của mỗi giáo viên mầm non. Góp phần phục vụ thiết thực cho các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm "Lấy trẻ làm trung tâm", nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc, giáo dục trẻ.

         Một số hình ảnh minh họa:

 

 


Nguồn:mntanlongtp.thainguyen.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Lịch sự kiện
Fanpage Facebook